getilab.com

โซฟา คิ ต ตี้ พับ ได้

ความ รู้ เกี่ยว กับ การ บริหาร ทรัพยากร บุคคล

  1. ความรู้เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคล
  2. Bloggang.com : : Benjawan_B : บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรมนุษย์
  3. ความรู้เกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล
  4. หลักการและแนวคิดเกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคล

ทำให้ระบบและวิธีการปฏิบัติงานมรสมรรถนภาพดียิ่งขึ้น มีการติดต่อประสานงานดียิ่งขึ้น 2. ทำให้เกิดการประหยัดและลดความสิ้นเปลืองในการปฏิบัติงาน 3. ทำให้ช่วยลดระยะเวลาของการเรียนรู้งานให้น้อยลง 4. ทำให้ช่วยแบ่งเบาภาระหน้าที่ของผู้บังคับบัญชาในการตอบคำถามแนะนำ/สอนงานแก่ผู้บังคบบัญชา 5. ทำให้ช่วยกระตุ้นบุคลากรให้ปฏิบัติงานเพื่อความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน 6. ทำให้บุคลากรได้รับความรู้ แนวคิดใหม่ๆ ทำให้ทันต่อความเจริญก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี

ความรู้เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคล

ความรู้และความสามรถและคุณสมบัติส่วนบุคคล 2. ปริมาณงานและคุณภาพของการดำเนินงาน 3. ความคิดสร้างสรรค์ 4. ทักษะในการปฏิบัติงาน 5. บุคลิกภาพ เจตคติและค่านิยมในการทำงาน เป็นต้น 7) การบริหารค่าตอบแทนในการทำงาน (Compensation Administration) การกำหนดการวางแผนการบริหารค่าตอบแทนในการทำงาน Compensation Administration เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ขององค์การ วิธีการประเมินค่างาน ประกอบด้วย 1. วิธีการจัดลำดับความสำคัญของงาน (Job Ranking) 2. วิธีการจัดลำดับงาน (Job Grading) 3.

Bloggang.com : : Benjawan_B : บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรมนุษย์

ยุคสวัสดิการ: เริ่มต้นกลางศตวรรษที่ 18 (อังกฤษ) กำหนดค่าแรงขั้นต่ำ ฝ่ายแรงงานมีสวัสดิการในการทำงาน 2. ยุควิทยาศาสตร์การบริหาร: ศึกษาวิธีการทำงาน  ลักษณะการเคลื่อนไหวร่างกายเทียบกับเวลาที่ใช้ และที่สัมพันธ์กับเครื่องจักร โดยใช้เวลาที่น้อยที่สุด  ให้ความสำคัญกับ งาน (ทักษะ ความชำนาญ) มากกว่าจิตใจคน  ระบบการให้รางวัลทำให้คนปฏิบัติงานดีขึ้น  แบ่งงานกันทำตามความสามารถ 3. ยุคอุตสาหกรรมสัมพันธ์: นายจ้างและลูกจ้างร่วมมือกันคิดหาวิธีทำงานที่สนองความต้องการของตลาด ร่วมมือกันทำงานเป็นกลุ่ม (Teamwork spirit)  สามารถสร้างประสิทธิภาพการผลิต ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยระบบบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์การ ISO 9000 4. ยุควางแผนกำลังคน(ป้องกันปัญหาว่างงาน หาวิธีการปรับปรุงกระบวนการผลิต และกำลังคนให้มีประสิทธิภาพ ด้วยการฝึกอบรม)  การวางแผนอัตรากำลังคน  ใบพรรณนางาน (Job Description)  ขั้นตอนกิจกรรมงาน (work flow)  โครงสร้างตำแหน่งงาน (position structure) 5.

ความรู้เกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล

  1. รอก daiwa tatula sv tw jdm
  2. ครุฑ พ่อ ท่าน เขียว ปี 58 ans
  3. ล้อแม็กมือสอง เจอราคาโดนใจ แล้วจะดูยังไง...ว่าสภาพโอเคไหม น่าสอยมาใส่รถหรือเปล่า ? - รถแต่ง
  4. ความรู้เกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล
  5. Dior homme sport 50ml ราคา gel
  6. ทํา แบรนด์ กางเกง ยีน ส์
  7. Asrock h170 pro4 hyper ราคา

หลักการและแนวคิดเกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคล

1 ปริมาณงาน Work Load Analysis / Work Force Analysis 2. 2 ปริมาณงานตามคุณสมบัติและคุณสมบัติพิเศษเฉพาะ Job Description / Job Specification การพิจารณาโดยการปรับเปลี่ยนโครงสร้างและอัตรากำลังของหน่วยงานรองรับต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคตเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ขององค์การ 3) การจัดหาบุคคลที่เหมาะสมเข้ามาทำงาน (Procurement / Employment Process) การวางแผนการจัดหาบุคคลที่เหมาะสมเข้ามาทำงานตามความรู้ ความสามารถ พฤติกรรมทัศนคติทางบวก แบบมืออาชีพ (Competency) โดยบุคลากรในหน่วยงานควรองค์ประกอบ ดังนี้ 3. 1 มีความรู้พื้นฐานเชิงบูรณาการของศาสตร์ที่หลากหลายต่อการพัฒนา เช่น การบริหาร จัดการ/ยุทธศาสตร์/การจัดการทรัพยากรบุคคล การเงินและบัญชี กฎหมาย เทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นต้น 3. 2 มีความสามารถต่อการคิดวิเคราะห์ คิดริเริ่มสร้างสรรค์ ยอมรับต่อการเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงจากภาครัฐและมาตรฐานสากล และแก้ไขปัญหาเพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างเป็นสุขและ ตระหนักถึงคุณภาพชีวิตที่ดีในองค์การสอดคล้องกับศตวรรษที่ 21 3.

  1. กางเกง ขา สั้น nike มือ สอง ep
  2. เพลง โค ร ต เพราะ
Monday, 02-May-22 01:00:17 UTC